நிதானம் தவறாது கருத்துகள் வெளியிடப்பட வேண்டும்

1 68

சில தினங்­க­ளுக்கு முன்பு தனியார் தொலைக்­காட்சி நிகழ்ச்­சி­யொன்றில் தேசிய காங்­கி­ரஸின் தலை­வரும் முன்னாள் அமைச்­ச­ரு­மான ஏ.எல்.எம்.அதா­வுல்லாஹ் மலை­யகத் தமிழ் சமூ­கத்தை புண்படுத்தும் வகையில் வெளியிட்ட வார்த்தைகள் தற்­போது சர்ச்­சையைத் தோற்றுவித்துள்ளன. மலை­யக தமிழ் அர­சி­யல்­வா­திகள், புத்­தி­ஜீ­விகள் எனப் பலரும் அதா­வுல்­லாஹ்­வுக்கு எதி­ராக கண்­ட­னங்­களை வெளி­யிட்டு வரு­கி­றார்கள்.

குறித்த தனியார் தொலைக்­காட்சி நிகழ்ச்­சியில் அன்று முன்னாள் அமைச்சர் அதா­வுல்லாஹ் மற்றும் பாரா­ளு­மன்ற உறுப்­பி­னர்­ மனோ­ க­ணேசன், அமைச்சர் டக்ளஸ் தேவா­னந்தா ஆகி­யோரே கலந்து கொண்­டி­ருந்­தனர். இந்­நி­கழ்ச்­சியில் மலை­யக தமிழ் மக்கள் பற்றி அதா­வுல்லாஹ் கருத்துத் தெரி­விக்­கையில் அவர் கையாண்ட வார்த்தைப் பிர­யோ­கமே இன்று சர்ச்­சையைக் கிளப்­பி­யுள்­ளது.

முன்னாள் அமைச்­சரின் மலை­யக தமிழ் சமூகம் தொடர்­பான வார்த்தைப் பிர­யோகம் முழு முஸ்லிம் சமூ­கத்­தி­ன­து­டை­ய­தல்ல. அது அவ­ரது சொந்தக் கருத்­தாகும். இதனை அவ­ருக்­கெ­தி­ரான கண்­ட­னங்­களை வெளி­யிடும் தமிழ் அர­சியல் தலை­வர்கள் உணர்ந்து கொள்­ள­வேண்டும். ஒரு சிலர் ஒற்­று­மை­யாக நூற்­றாண்டு காலம் மலை­ய­கத்தில் வாழ்ந்து வரும் முஸ்லிம், தமிழ் சமூ­கங்­க­ளுக்­கி­டையே விரி­சல்­களை உரு­வாக்கும் வகையில் கருத்­து­களை வெளி­யி­டு­வது கண்­டிக்­கத்­தக்­க­தாகும்.

முன்னாள் பிர­தி­ய­மைச்­சரும் ஜன­நா­யக மக்கள் காங்­கி­ரஸின் தலை­வ­ரு­மான பிரபா கணேசன் தெரி­வித்­துள்ள கருத்­துகள் இரு சமூ­கத்தின் மத்­தியில் முரண்­பா­டு­களை ஏற்­ப­டுத்தும் வகையில் அமைந்­துள்­ளன. ‘தொலைக்­காட்சி நிகழ்ச்­சியில் தமிழ், முஸ்லிம் மக்­களின் ஒற்­றுமை பற்றிப் பேசிய அதா­வுல்லாஹ் இறு­தியில் தான் சமூக விரோத சக்தி என நிரூ­பிக்கும் வகையில் மலை­யக மக்­களை இழி­வு­ப­டுத்திப் பேசி­யுள்ளார். நாட்டில் வாழும் முஸ்லிம் மக்கள் கடந்த சில கால­மாக தமிழ் மக்­க­ளுக்கு எதி­ரான செயற்­பா­டு­களில் ஈடு­பட்டு வரு­வதைக் காணக்­க­கூ­டி­ய­தாக இருக்­கி­றது‘‘ என்று தெரி­வித்­துள்ளார்.

மேலும் அவர் ‘முஸ்லிம் தேசி­ய­வாதம் என்ற போர்­வையில் அவர்கள் பெரும்­பான்மை இனத்தை சாடாமல் தமிழ் மக்­க­ளையே குறிவைக்­கி­றார்கள். உயிர்த்த ஞாயிறு தாக்­கு­தலில் கூட தமிழ் மக்­க­ளையே குறி வைத்­தி­ருந்­தார்கள். இவ்­வா­றான போக்கு நீடிக்­கு­மானால் முஸ்லிம் சமூ­கத்­துக்கு எதி­ராக தமிழ் மக்கள் விழித்­தெழ வேண்­டிய கட்­டாயம் ஏற்­படும்‘ என்றும் குறிப்­பிட்­டுள்ளார்.

அதா­வுல்லாஹ் என்ற தனி நபர் அநா­க­ரி­க­மான வார்த்­தை­களைப் பிர­யோ­கித்தார் என்­ப­தற்­காக முழு முஸ்லிம் சமூ­கத்­தையும் தவ­றாக பிரபா கணேசன் சித்­தி­ரிப்­பது அனு­ம­திக்­கப்­பட முடி­யா­த­தாகும்.

நாட்டின் புதிய ஜனா­தி­பதி நாட்டு மக்கள் அனை­வ­ரையும் அர­வ­ணைத்துச் செல்­வ­தற்கும், நல்­லி­ணக்­கத்­தையும் இனங்­க­ளுக்­கி­டையில் புரிந்­து­ணர்­வையும் உரு­வாக்­கு­வ­தற்கும் திட­சங்­கற்பம் பூண்­டி­ருக்­கின்ற நிலையில் இனங்­க­ளுக்­கி­டையில் விரி­சல்­களை ஏற்­ப­டுத்­து­வது தவிர்க்­கப்­பட வேண்டும்.

அதா­வுல்லாஹ் ஒரு சமூ­கத்தைக் கொச்­சைப்­ப­டுத்திப் பேசி­யது தவறு. அதில் மாற்­றுக்­க­ருத்து இல்லை. அதற்­காக அந்தத் தனி­நபர் விமர்­சிக்­கப்­ப­டலாம். முழு சமூ­கமும் விமர்­சிக்­கப்­ப­டு­வது தவ­றான நடை­மு­றை­யாகும்.

இதே­வேளை முன்னாள் அமைச்சர் இரா­தா­கி­ருஷ்ணன் ‘நான் அனைத்து முஸ்­லிம்­க­ளையும் குறை கூறமாட்டேன். என்­னு­டைய கண்­டனம் எல்­லாமே அதா­வுல்­லாஹ்வின் மீதா­னது என்­பதை முஸ்லிம் சகோ­த­ரர்கள் புரிந்­து­கொள்ள வேண்டும்’ எனத் தெரி­வித்­துள்ளார்.

தொலைக்­காட்சி நிகழ்ச்­சியில் கலந்து கொண்ட முன்னாள் அமைச்சர் மனோ­க­ணேசன், அதா­வுல்லாஹ் விவ­காரம் தமிழ், முஸ்லிம் பிரச்­சினை அல்ல. அவர் முஸ்லிம் சமூகம் சார்­பாக இதைக் கூற­வில்லை. கூறவும் முடி­யாது. பெருந்­தொ­கை­யான முஸ்லிம் சகோ­த­ரர்கள் நேர­டி­யா­கவும், பகி­ரங்­க­மா­கவும் அவ­ருக்கு கண்­டனம் தெரி­வித்­துள்­ளார்கள். இந்­நாட்டின் இன ஒற்­று­மைக்கு இச்­சம்­பவம் குந்­த­க­மாக அமை­யக்­கூ­டாது’ எனத் தெரி­வித்­துள்ளார்.

முன்னாள் அமைச்சர் அதா­வுல்லாஹ் தான் எந்­த­வொரு உள்­நோக்­கத்­திலும் இக் கருத்தை கூற­வில்லை என்றும் மலை­யக மக்­களின் தற்­போ­தைய நிலையைக் கூற வரும்­போதே அவ்­வார்த்­தையைப் பிர­யோ­கிக்க வேண்டி வந்­த­தா­கவும் கூறி­யுள்ளார். எப்­ப­டி­யி­ருப்­பினும் தனது கருத்­துக்­காக அவர் பகி­ரங்க மன்­னிப்புக் கோரு­வதே சிறந்­த­தாகும். அதே­போன்று அன்­றைய நிகழ்ச்­சியில் அதா­வுல்லாஹ் மீது தண்­ணீரை வீசி­யெ­றிந்த மனோ கணே­சனின் செயலும் விரும்­பத்­த­கா­த­தாகும். இந்த முரண்­பாட்டை தணிக்க முற்­ப­டாது ஊதிப் பெருப்­பித்த குறித்த ஊட­கத்தின் செயற்­பாடும் ஏற்றுக் கொள்ளத்தக்கதல்ல.

இலங்­கையின் அர­சி­யல்­வா­தி­களும் அர­சியல் கலா­சா­ரமும் மேலும் பல படிகள் முன்­னேற வேண்­டி­யுள்­ள­தையே இந்த சம்­பவம் உணர்த்­து­கி­றது. அர­சி­யல்­வா­திகள் எப்போதும் நிதானம் பேணுவதே அவர்களுக்கும் மக்களுக்கும் பயனுள்ளதாக அமையும்.-Vidivelli

1 Comment
  1. Noor Nizam says

    Hon. Mr. M. A. Sumanthiran MP and Spokesperson TNA.

    Your statement that Former Minister Athaullah should tender an appology to the Up-country Tamils and all the Tamil people is meaningless.
    The “triggering” word was – “Thottakkaaralgal” mentioned by Former Minister A.L.M Athaullah during the interaction at the show. But “The Muslim Voice” wishes to tell you that the Sinhalese people call (both) the Sinhalese and Tamil people living and working in the estates in the up-country and in the South, “WATHUKARA JANATHAWA”. The tamil translation which is “Thottakkaaralgal”. Therefore your statement that Former Minister Athaullah should tender an appology to the Up-country Tamils and all the Tamil people is meaningless. Let us go back to reality Mr. Sumandiran.
    The first major instance of exclusion was perpetrated against Indian Tamils, also called Hill Country Tamils, Up-Country Tamils or Estate Tamils, since most continued to work on tea plantations, as did their ancestors who came to the country as indentured labourers beginning in the 1830s. The community was denied citizenship within a year of independence spearheaded by the Ceylon Tamil politicians. In an island replete with crosscutting cleavages, caste-conscious Sri Lankan Tamils supported this disenfranchisement, as did local and British businessmen (including tea estate owners) who feared these Tamil labourers, who had voted overwhelmingly against the pro-West and pro–trade UNP in the 1947 general election, would be easily manipulated by the country’s leftist parties. Yet, the UNP representatives’ demands when negotiating with the Indian government regarding the plight of Estate Tamils made clear the extent to which Sinhalese Buddhist ethnocentrism was motivating the island’s position towards minorities, in this instance against longstanding residents who had contributed much to the economy. When the Up-country Tamils were oppressed by your own Ceylon Tamils then, how come you claim NOW that they your (kith and Kin).
    Mr. Sumanthiran, you are doing this for cheap political publicity and gain thinking that the Up-country Tamils will join the TNA to fight the new Gotabaya/Mahinda government. You are hpoefully trying to “POLARIZE” the Tamil votes towrdsa the TNA. NO, the Up-country Tamils like the Muslim Vote Bank have begun to act on their own and will not be willing to me misguided by “OPPORTUNISTIC” tamil/muslim politicians.
    Therefore, there is NO need for an appology by Former Minister A.L.M.Attaullah.
    Once again “The Muslim Voice” feels that it was not an appropriate word to be used and on behalf of Former Minister Atthaullah, “The Muslim Voice” wishes to tender it’s appologies to the Up-country Tamils.
    Noor Nizam – Convener “The Muslim Voice”.

Leave A Reply

Your email address will not be published.